สวนสุนันทาอิ่มบุญ พิธีถวายผ้าพระกฐิน ยอดบริจาคทะลุล้าน

THB 1000.00
บุญ พิธี

บุญ พิธี  พ่อค้า แม่ค้า พี่น้องประชาชน ต บางครุ ร่วมใจร่วมบุญ พิธีฉลองเมรุหลังใหม่ วัดครุใน · หมวดหมู่: กิจกรรมผลงานเทศบาล · 5 เมษายน 2021 at 06:23 · 237 · 0  กุศลพิธี คือพิธีกรรม อันเกี่ยวด้วยการอบรมความดีงามทางพระพุทธศาสนา ทั้งตัวบุคคลและหมู่คณะ ได้แก่ การแสดงตนเป็นพุทธมามกะ พิธีเวียนเทียนในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา พิธีรักษาอุโบสถ ส่วนพิธีเข้าพรรษา พิธีถือ

พิธีมุทิตาสักการะ พระภาวนาวิริยคุณ บุญ พิเศษ 12,490 views · 15 ธ ค 2555 พิธีเจริญพระพุทธมนต์ธัมมจัก 5 จัดสถานที่สำหรับประกอบพิธี โดยจะประกอบไปด้วย โต๊ะหมู่บูชา พระพุทธรูป เครื่องนมัสการ เช่น ธูปเทียน กระถางธูป เชิงเทียนคู่ แจกันคู่ ดอกไม้ และผ้าขาว เครื่องใช้ในพิธีสงฆ์ เครื่องรับรองพระสงฆ์ น้ำและ

พิธีทำบุญเนื่องด้วยประเพณีในครอบครัว หรือในวันสำคัญต่าง ๆ ของคนไทยเพื่อเป็นสิริมงคล เรียกว่า บุญพิธี มี ๒ ประเภท คือ ทำบุญงานมงคล และทำบุญงานอวมงคล แต่ในที่นี้เป็นระเบียบ พิธีที่พระสงฆ์ควรรู้และปฏิบัติให้ พิธีรักษาอุโบสถ ; พิธีเวียนเทียนในวันสำคัญทางพระศาสนา - หมวดที่ 2 บุญพิธี: พิธีทำบุญงานมงคล ; ทำบุญงานอวมงคล - หมวดที่ 3 ทานพิธี - หมวดที่ 4 ปกิณกะ: วิธี

Quantity:
Add To Cart