ด่านพุน้ำร้อน จุดเชื่อมการค้าตะวันออก-ตะวันตก

THB 1000.00
พุ น้ำ ร้อน

พุ น้ำ ร้อน  แผนที่ที่พักสำนักสงฆ์ ป่าชุมชนบ้านพุน้ำร้อน ข้อมูลทั่วไป ชื่อป่าชุมชน : ป่าชุมชนบ้านพุน้ำร้อน ปีที่เริ่มโครงการ : 2548 ที่ตั้ง : ต ด่านช้าง อ ด่านช้าง จ สุพรรณบุรี เนื้อที่ : 4113 ไร่ 0 งาน 0 ตารางวา จุดผ่านแดนถาวรบ้านพุน้ำร้อน · พิกัด · 13°53′40″N 99°04′55″E °N °E ; · รายละเอียด · ดำเนินการโดย, • กรมศุลกากร • สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง •

อาหารพื้นถิ่นบ้านพุน้ำร้อน, อำเภอหนองหญ้าปล้อง Last updated: 6 ก ย 2564 2614 จำนวนผู้เข้าชม อาหารพื้นถิ่นบ้านพุน้ำร้อน, อำเภอหนองหญ้าปล้อง บ้านพุน้ำร้อน : พุน้ำร้อน ที่เย็นตาสบายใจ ผู้ว่าฯกาญจนบุรีประกาศเปิดด่านชายแดนบ้านพุน้ำร้อน อำเภอเมืองกาญจนบุรี สำหรับการเข้า - ออกของบุคคล ยานพาหนะ และสิ่งของเริ่มวันที่ 1 มิ ย 65 นี้เป็นต้นไป

บริเวณที่ตั้งหมู่บ้านมีลักษณะเป็นป่าดงใหญ่ มีธารน้ำพุไหลลงไปกับลำห้วย โดยน้ำพุที่พุ่งออกมาจากผิวดินมีลักษณะเป็นน้ำร้อน เมื่อไหลไปรวมกับลำธารจะกลายเป็นน้ำอุ่น ทำให้สัตว์ต่าง ๆ สามารถอาศัยอยู่ได้ รวมทั้งผู้คนเองก็ พุน้ำร้อน ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและได้รับความนิยมมากในประเทศไทย ท่านทราบหรือไม่ว่าพุน้ำร้อนมีประโยชน์มากกว่าเป็นเพียงแค่สถานที่ท่องเที่ยว วันนี้เราลองมาทำความรู้จักกับ “พุน้ำร้อน”

Quantity:
Add To Cart